Thang nhôm Biên Hòa

Thang nhôm Biên Hòa

Thang nhôm Biên Hòa

Ra mắt đại lý mới ở biên hòa tại: 322 Hoàng Bá Bích, KP 5A, P Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai( Gần Công Viên Tam Hiệp) Mọi người cùng ghé đây tham quan và mua sắm mọi người nhé!

Muốn mua một chiếc thang nhôm để sử dụng không hề khó nhưng khó là làm sao để mua được những sản phẩm chất lượng chính hãng,giá tốt.Quý khách muốn có những điều này hãy đến với chúng tôi-thế giới thang chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng thang nhôm nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, hàn Quốc, Nhật Bản, Thụy Sĩ...như: thang nhôm chữ a, thang nhôm trượt, thang nhôm rút, thang nhôm ghế….

Bạn hảy ghé địa : 322 Hoàng Bá Bích, KP 5A, P Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai( Gần Công Viên Tam Hiệp) để xem các mẫu sản phẩm. Nếu bạn quá bận rộn không thể tới xem sản phẩm bại hảy gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng qua 0906050377 chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng nhanh nhất cho bạn.

 Những điều cần biết về chúng tôi.

- Khách hàng sẽ được sở hữu các sản phẩm thang nhôm chính hàng chất lượng nhất, kèm theo một mức gái thành luôn tốt nhất thị trường hiện nay

- Sản phẩm đổi trả miển phí hàng lõi trong vòng 14 ngày.

- Bảo hành dài hạn tối thiểu từ 12 tháng tới 24 tháng

- Giao hàng nhanh và miển phí giao hàng nội thành

Với hệ thống phân phối thang nhôm chuyên nghiệp trên toàn quốc và đặc biệt là mới cho ra đời thêm đại lý thang nhôm tại Biên Hòa để đáp ứng nhu cầu sử dụng thang của khách hàng tại đây.

Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm Biên Hòa Hãy liên hệ với chúng tôi tại đây để đặt mua thang nhôm và nhận tư vấn miễn phí:

Email: bienthangnhom@gmail.com

website: thegioithang.vn

 Hotline: 0906050377 - 0972.179.286

ĐC: 322 Hoàng Bá Bích, KP 5A, P Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai( Gần Công Viên Tam Hiệp)

Thang nhôm Biên Hòa